• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn

Thông Tin Phim

Có lẽ đã yên tâm vì lời hứa của tôi nên Thảo không kháng cự lại khi tôi tuột mạnh quần nàng xuống đầu gối. Cái đầu tiên đập vào mắt tôi là âm đạo của nàng, cái âm đạo của tuổi dậy thì mơn mởn, lưa thưa 1 đám lông đen bóng mọc chung quanh âm đạo của Thảo, 2 mép thịt âm đạo ươn ướt & đỏ hồng nằm kín đáo dưới lớp lông đó làm tăng thêm sự chú ý & thèm thuồng của tôi, dương vật tôi cương cứng lên làm tôi thấy khó chịu, tuy vậy tôi vẫn giữ lời hứa với Thảonên mặc kệ sự khó chịu ấy & cơn dục vọng điên cuồng lúc này đã lên tới tột độ. Tôi dùng tay vuốt lên xuống 1 cách nhẹ nhàng & đều đặn 2 bên âm đạo của Thảo làm Thảođập tay xuống giường liên tục vì quá sướng...
Tag: ,
Bình Luận Facobook
Bạn Đã Xem Chưa ?